วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : โซลชา บอก ไม่กลัว ลิเวอร์พูล เพราะไม่ได้แชมป์นานแล้ว

    สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว 'แน่นอนว่าแฟนหงส์ต้องกดดันมากที่มีแค่ 5-6 สโมสรเท่านั้นที่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เราก็ไม่ได้มันมาหลายปีแล้วเหมือนกัน ฉะนั้น เราก็ต้องการกลับสู้เส้นทางนั้นให้ได้ และเราต้องระลึกไว้เสมอว่า เราจะไม่มีความสุขกับการเป็นแค่หนึ่งในท็อปโฟร์เพียงเท่านั้น' โซลชากล่าว



    ลิเวอร์พูลจบในอันดับท็อป4 เป็นจำนวน 4 ครั้งมาตั้งแต่เป็นแชมป์ครั้งล่าสุดในปี 1990 และโซลชาก็เคยติดตาม ลิเวอร์พูล ด้วยในช่วงวัยเด็กที่ใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองคริสเตียนซุนด์ในนอร์เวย์

    'ผมมีเพื่อนเป็นแฟนหงส์เยอะมากในบ้านเกิด และเหมือนทุกปีจะเป็นปีของพวกเขา'

    'แต่พอเข้าช่วงเดือนตุลาฯเมื่อไหร่ มันจะกลายเป็น ไม่เป็นไร ไว้ว่ากันปีหน้าแล้วกัน ' โซลชากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น