วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : สมอลลิ่ง หันมา บริโภค วีแกน ทำให้แกร่งขึ้น 35 เปอร์เซ็น

     ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ตัวเองเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและมีพลังมากขึ้น เพราะหันมากิน วีแกน คือไม่กินผลิตภัณฑ์จากสัตว์เลยทั้งเนื้อ และ นม 

 


 

        สมอลลิ่ง เผยผ่าน sbobetthai ว่า 'พวกเราทดสอบเอ็นหลังเข่า และผมก็แข็งแกร่งมากขึ้นถึง 35 เปอร์เซ็นต์จากการทดสอบ สุดท้าย ผมแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทำให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีขึ้น'


        'ในส่วนของนักกีฬาอื่นๆ พวกคุณคงเห็นแล้วว่า พวกเขาที่เป็นวีแกนมีความเจริญรุ่งเรือง และพูดถึงมันในแง่ดี ผมได้คุยกับนักโภชนาการ และพ่อครัวที่สโมสรเกี่ยวกับทางเลือกที่แตกต่าง เชฟให้ผมอยู่ส่วนพวกวีแกน และบ่อยครั้งที่นักเตะหลายรายมองมาแล้วคิดว่า มันก็ดูดีนะ พวกเขาหลายคนกำลังพยายามทำเช่นกัน ' สมอลลิ่ง กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น