วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

sbobet : ฮาเมส โรดริเกซ จะได้กลับ เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญายืมตัว

    เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวยืมของ บาเยิร์น มิวนิค บอกว่าพร้อมที่จะกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังจากบอกว่าที่นั่นมีหลายอย่างที่ดี

 

 


    ฮาเมส ย้ายจาก เรอัล มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล เมื่อ ปี 2017 ซึ่งซีซั่นที่แล้วเขาก็ยังทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง และได้เล่นบ่อยๆ แต่สถานการณ์ในฤดูกาลนี้มันต่างออกไป จนทำให้ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง

        'ที่ เรอัล มาดริด ผมมี บ้าน และ คนที่รักผม เราจะรอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ผมมีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ผมอยากจบฤดูกาลนี้ให้ดีเป็นอันดับแรก หลังจากนั้นเราจะมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ผมยังติดต่อกับนักเตะ เรอัล มาดริด บางคนอยู่' ฮาเมส โรดริเกซ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น