วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

sbothai : โซลารี่ บอกไม่ได้ล้มเหลวถึงแม้ว่าจะตกรอบ โกปา เดล เรย์

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เรอัล บุกไปเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ทำให้แฟนบอล เรอัล มาดริด หลายคนหวังว่าทีมของพวกเขาจะเขี่ยคู่ บาร์เซโลน่า ตกรอบกับการเล่นนัดสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาแพ้คาบ้านถึง 0-3 ทำให้ ตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-4

 


    'มันไม่ใช่ความล้มเหลว เพราะนี่เป็นรอบรองชนะเลิศ แน่นอนว่าเราไม่สามาถรเข้าไปเล่นในรอบชิงได้ ซึ่งเราก็จะต้องพยายามกันอีกครั้ง' โซลารี่ ระบุ

    โซลารี่ บอกอีกว่า ที่จริงทีมของเราเล่นได้ดีแล้ว แค่ขาดความเฉียบขาดเท่านั้่น
 

    'ในครึ่งแรกเรามีโอกาสทำประตูอยู่บ้าง และตอนที่เราตามหลัง 0-1 ในครึ่งหลังเราก็มีโอกาสทำประตูเหมือนกัน ผมไม่คิดว่าเราเสียการครองเกม แต่แล้วพวกเขาก็มาได้ประตูจากการยิงจังหวะแรก แล้วจากนั้นก็มาได้ประตูเพิ่มจากการทำเข้าประตูตัวเอง เราทำประตูไม่ได้ในตอนที่มีโอกาส'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น