วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

sbobet : ซาลาห์ ยกย่อง คล็อปป์ พาลิเวอร์พูลฟอร์มขึ้นอย่างแรง

    เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนและเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

 


    ถึงแม้จะเพิ่งย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปี 2017 แต่ ซาลาห์ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีม โดยในฤดูกาล 2017-18 เขาทำไป 44 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ ส่วนในซีซั่นนี้เขาก็ทำไปแล้ว 20 ลูกจากการลงสนามในทุกรายการ

    ซาลาห์ ให้สัมภาษณ์ว่า 'เขาทำให้ทีมกำลังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ฤดูกาลก่อนเราก็ถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย ดังนั้นผมคงต้องให้เครดิตเขามากกว่า เขาอาจจะทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น เขารู้วิธีที่จะหมุนเวียนตำแหน่ง หลายครั้งผมต้องไปเล่นในบทบาทกองหน้าหมายเลข 9 บางครั้งผมต้องไปเล่นเป็นปีก ส่วนบางครั้งก็ต้องไปยืนฝั่งซ้าย พวกเรา เข้าขากันได้ดีมากๆ เราเป็นแนวรุกทั้ง 3 คน และเราก็รู้วิธีที่จะเล่นร่วมกัน'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น