วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

sboไทย : โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว กำลังเตรียมรับมือ เผื่อ เมซซี่ แขวนสตั้ด

   นักข่าว sboไทย รายงาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าตอนนี้ทีมของเขากำลังลงทุนกับนักเตะ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมเผื่อถึงเวลาที่ ลิโอเนล เมสซี่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ


    หลังจากก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในฤดูกาล 2004-05 เมสซี่ ก็พัฒนาขึ้นมาจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลาถึง 15 ซีซั่นแล้ว ซึ่งด้วยความที่ตอนนี้เขามีอายุ 31 ปี มันก็ทำให้เขามีเวลาโชว์อีกไม่นานนัก

    'ผมรู้ดีว่าสักวันหนึ่ง ลิโอเนล จะบอกว่าเขาจะเลิกเล่น ซึ่งเราก็ต้องทำให้สโมสรมีความพร้อมสำหรับการรับมือกับอนาคตแบบนั้น เรากำลังเอาดาวรุ่งหลายคนมาอยู่กับทีมเพราะเราต้องสานต่อยุคแห่งความสำเร็จให้ได้ นั่นคือหน้าที่ของเรา ผมเองจะหมดวาระในอีก 2 ฤดูกาลอยู่แล้ว ดังนั้นผมก็ต้องลาสโมสรในรูปแบบที่ดี แล้วบอกกับประธานคนใหม่ว่า นี่คือมรดกที่ผมทิ้งไว้ให้' บาร์โตเมว กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น