วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

sboไทย : เห็นหัวกูบ้าง ! อีการ์ดี้ โกรธที่ อินเตอร์ มิลาน ไม่เคารพเขาเลย

    นักข่าว sboไทย รายงาน อีกาดี้ เคยเป็นขวัญใจของแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ทำประตูได้อยู่เรื่อยๆ แต่ซีซั่นนี้เขาฟอร์มตก มากจนเพิ่งยิงในลีกได้เพียง 9 ลูก แถมเขายังมีปัญหาเรื่องการเจรจาต่อสัญญากับทีมด้วย


    ประเด็นเกี่ยวกับการต่อ สัญญาของ อีการ์ดี้ มันบานปลายจนถึงขั้นทำให้เขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมในช่วงที่ผ่านมา โดยว่ากันว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหากับ วานด้า ภรรยาและเอเยนต์ของ อีการ์ดี้ ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้ก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมด้วย

    อีการ์ดี้ เปิดเผยผ่าน อินสตาแกรม ว่า 'ถึงแม้จะเจอความลำบากหลายอย่าง แต่ผมก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อ ผมรักทีมนี้ ที่ผ่านมาผมปฏิเสธข้อเสนอหลายข้อเสนอ ทั้งที่ข้อเสนอเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ปฏิเสธได้ยากสำหรับนักฟุตบอลอาชีพ แถมยังเป็นข้อเสนอที่ปฏิเสธได้ยากขึ้นไปอีกเมื่อพิจารณาถึงเงื่อนไขแบบนี้'

    'ผมลงเล่นทั้งๆที่มีอาการปวดอย่างรุนแรงชนิดที่ว่าผมถึงขั้นเจ็บมากๆ หลังจบเกม รวมถึงหลายวันหลังจากนั้น แต่ผมก็ยืนกรานที่จะลงเล่นอยู่เสมอ แม้ว่าทีมแพทย์จะคัดค้านก็ตาม เพราะผมจะลืมความเจ็บปวดได้ในทุกครั้งที่ได้ลงไปเล่นในสนาม โดยที่เป้าหมายเดียวของผมคือการทำทุกทางเพื่อช่วยทีม'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น