วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : เนย์มาร์ แอบหวังลึกๆ จะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เพราะชอบทีมนี้

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวว่าผมไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด นะถ้าเขาจะซื้อตัวผม


    เนย์มาร์ เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ปารีสฯ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร เมื่อช่วง ปี 2017 แต่เขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ ขณะที่ เรอัล ก็ต้องการได้ เนย์มาร์ เช่นกัน

       เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า 'เรอัล เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก ทุกคนที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจต่างก็รู้สึกว่าอยากไปเล่นที่นั่นกันทั้งนั้น ตอนนี้ผมยังมีความสุขกับ ปารีสฯ แต่ก็ไม่มีใครรู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง ที่ผมพูดนี่ไม่ได้หมายความว่าผมจะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หรอกนะ'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น