วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbothai : เอียน รัช ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล ได้เมียเด็กคราวลูก วัย 22 ปี

      สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เอียน รัช ตำนานนักเตะกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ประกาศหมั้นกับ แคโรล แอนโธนี่ นักร้องและนางแบบชาวไอริชแล้ว หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี

 

 

    เอียน รัช อายุ 57 ปี เริ่มออกเดตกับ แอนโธนี่ วัย 35 ปี มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2013 ให้หลัง 1 ปีที่เลิกรากับ เทรซี่ เมียเก่าที่อยู่กินกันมาอย่างยาวนาน 25 ปี ก่อนที่จะเพิ่งมาขอแต่งงานกับแฟนสาวรุ่นลูก และเธอก็ตอบตกลงเรียบร้อย

        แอนโธนี่ เผย ว่า 'พวกเราคุยเรื่องนี้นานมากแล้ว และเราไม่ได้รู้สึกถึงความแตกต่างเพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ฉันก็บอกเขาว่า เอียน ฉันยังไม่ใช่ภรรยาของคุณนะ'

        'แล้วเขาก็ตอบว่า 'ใช่ แต่ผมต้องการให้คุณเป็น แล้วคุณต้องการหรือเปล่าหล่ะ' มันไม่มีอะไรในโลกที่ทำให้ฉันมีความสุขมากไปกว่านี้ ฉันไม่เห็นว่ามีปัญหาอะไรกับเรื่องอายุที่แตกต่างกันมาก ' แคโร แอนโธนี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น