วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

sbothai : ลูกากู ยกให้ โซลชา เป็นพ่ออีกคน ช่วยให้เขาคืนฟอร์มเก่ง

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน ลูกากู เคยถูกแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าไร้ประโยชน์ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเป็นผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ เพราะเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งที่ได้รับโอกาสลงเล่นเยอะ และหลายคนก็เคยต้องการให้เขาถูกปล่อยออกจากทีม


     หลังจากที่ โซลชา เข้ามา ลูกากู ก็ทำผลงานได้ดีขึ้น บางนัดเขาถูกโยกไปเล่นริมเส้น ขณะที่นัดล่าสุด ลูกากู ได้กลับมาเป็นกองหน้า และเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการทำไป 2 ลูก จนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1

   หลังจากถูกถามถึง โซลชา ลูกากู ก็ตอบว่า 'ผมชอบเขา เขาพูดแบบจริงใจ และยังทำให้ผมกระหายได้ ถ้าคุณลองมองดูเส้นทางอาชีพการเล่นของผม คุณก็จะเห็นว่าผมมักจะมีกองหน้าเก่งๆ คอยช่วยอยู่เสมอ และ โซลชา ก็ช่วยให้ผมเรียนรู้ได้เยอะมาก'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น