วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

sboไทย : ลากาแซ็ตต์ บอก อาร์เซน่อล จะถล่ม นาโปลี ให้ยับเลย

    นักข่าว sboไทย รายงาน อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมต่างรู้ดีถึงความสำคัญที่จะต้องชนะให้ได้ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ อาร์เซนอล ต้องลุยกับ นาโปลี วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้ 

 


    อาร์เซน่อล มีผลงานที่ดีตอนที่เตะในบ้านตัวเอง โดยชนะรวดในการลงเตะเกมลีก 10 นัดหลังสุดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ในทางกลับกันพวกเขากลับแพ้ 5 จาก 7 เกมหลังสุด ในการลงเตะนอกบ้าน ซึ่ง ลากาแซ็ตต์ มองว่า เป็นเรื่องสำคัญมากที่ อาร์เซน่อล ต้องชนะให้ได้ก่อนในรอบแรก

        'เรารู้ดีว่า เรามีผลงานในบ้านดีกว่านอกบ้าน ดังนั้นเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา และพวกเราจะยิงถล่มทีมเยือนที่กล้ามาบุกถึงบ้านของเราให้ยับไปเลย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น