วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : กอนซาโล่ อิกวาอิน หวังจะต่อสัญญากับเชลซีออกไปอีก

  ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน ตัวเช่าของ เชลซี ยอมรับว่า อยากอยู่กับเชลซี ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้เพิ่งมาอยู่กับทีมได้ไม่กี่เดือน


    อิกวาอิน เพิ่งทำได้แค่ 3 ประตู จากการลงเล่นให้ เชลซี รวมทุกรายการ 12 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส แบบสัญญายืมตัวครึ่งซีซั่น โดย เชลซี มีเงื่อนไขที่จะขยายสัญญายืมตัวออกไปอีก 12 เดือน เขาก็หวังที่จะสร้างความประทับใจเพื่อได้อยู่กับทีมต่อไป

        'ผมมีความสุขกับทีนี่ มันเป็นเรื่องที่ดีเมื่อได้ลองเล่นลีกใหม่ๆ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรกของผมใน พรีเมียร์ลีก แน่นอนว่า ตอนนี้เป็นช่วงเวลาปรับตัวของผม ผมก็หวังที่จะปิดฤดูกาลนี้แบบสวยๆ ซึ่งบทสรุปที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเราคือ การได้เข้าไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก และได้แชมป์ ยูโรปา ลีก'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น