วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : เซนาดีน ซีดาน กล่าวชม ลูกทีม เล่นได้ดีขึ้นมาก

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า เซนาดีน ซีดาน กุนซือของ เรอัล มาดริด กล่าวชม และดีใจหลังลูกทีมเล่นได้ดีมากในแมตช์ไล่ถล่ม แอธเลติก บิลเบา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

 


    เรอัล มาดริด เล่นได้เยี้ยมโดยเฉพาะ คาริม เบนเซม่า ที่ทำ แฮตทริก ในเกมนี้ หลังจบเกม ซีดาน เปิดใจว่า 'มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เราทำได้เยี้ยมทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง เราเล่นได้ดีแต่ในครึ่งแรกเราเริ่มต้นเกมด้วยความรวดเร็ว และพลาดแค่เรื่องการทำประตูเท่านั้น'

        'ผมมีความสุขมากกับลูกทีม เพราะมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ที่เราอ่านเกมได้ดีมากๆ เราเล่นได้สุดยอด และรักษาคลีนชีตได้ด้วย เราสร้างความแตกต่างเมื่อได้บอลมาครอบครอง แต่สิ่งแรกเราต้องพยายามเล่นเกมรับให้แข็งแกร่ง เราต้องมีสมาธิกับทุกๆ พื้นที่ที่คู่แข่งสามารถสร้างปัญหากับเราได้'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น