วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

sbothai : ป็อกบา ออกมา ขอโทษแฟนบอล ที่เล่นได้แย่มาก

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน นักเตะของแมนฯยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์ในเชิงลบจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด โดยหนึ่งในนั้นคือ ป็อกบา ตำแหน่งกองกลาง ที่ตลอดทั้งเกมไม่สามารถทำอะไรได้เลย

 


    ล่าสุด ป็อกบา ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการเล่นของทีม ขอโทษต่อแฟนๆที่ทำหน้าที่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร 'สิ่งที่เราทำในเกมนั้น มันเหมือนเป็นคนละทีม มันไม่ดีพอกับการเป็นแมนฯยูไนเต็ด หรือแม้แต่กับแฟนๆ การแพ้แบบนั้นมันเป็นเรื่องที่แย่มากๆทั้งที่เราต้องสู้เพื่อพื้นที่อันดับ 4 '

    'การแพ้ถึง 0-4 ก็เหมือนกัน ไม่ใช่ผมไม่เคารพเอฟเวอร์ตันนะ แต่แนวทางการเล่นกับฟอร์มของทุกคน รวมทั้งผมต่างหาก ที่มันไม่น่าเคารพเอาซะเลย เราไม่เคารพต่อตัวเอง สโมสร และแฟนบอล'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น