วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : โซลชา บอก แมนยู ยังมีหวังที่จะเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบ

    สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขายังมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อยู่ หลังจากที่พวกเขาแพ้ บาร์เซโลน่า 0-1 คาบ้าน





 

        โซลชา เผยว่า 'เราจะไปเยือนที่นั่นโดยที่ต้องทำงานให้เสร็จ แต่เราก็มีโอกาสที่จะเข้ารอบเหมือนกัน แน่นอนว่าเราต้องเจอกับทีมที่เก่งที่สุดทีมหนึ่ง และมันจะเป็นงานยาก แต่เราก็เคยผ่านงานยากแบบนั้นได้มาแล้ว'

    'เราเคยบุก เปแอสเช มันทำให้เรามีความหวังและความเชื่อมั่นว่าเราจะผ่านงานยากแบบนี้ไปได้ แต่เราก็รู้ดีว่าเราต้องเจอกับทีมที่อาจจะเป็นเต็งในรายการนี้ และต้องเล่นที่สนามอย่าง ของ บาร์เซโลน่า มันเป็นความท้าทายชั้นยอด การเอาชนะเกมแบบนั้นได้ รวมถึงพิชิต บาร์เซโลน่า ที่มีสถิติที่น่ากลัวได้ก็จะถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมมากกว่าเดิมอีก'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น