วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

sbothai : เทน ฮาก ชมลูกทีม อาแจ็กซ์ เล่นดี เสมอ ยูเวนตุด 1-1

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดี หลังจากที่ เปิดบ้าน เสมอกับ ยูเวนตุส 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


    แม้ ยูเวนตุส ขึ้นนำไปก่อนจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงครึ่งแรก แต่ อาแจ็กซ์ ก็ตีเสมอได้ตั้งแต่นาทีแรกของครึ่งหลังจาก ดาวิด เนเรส ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ทำให้ถึงแม้จะเสียอเวย์โกล แต่ว่า อาแจ็กซ์ ก็ยังไม่ถึงขั้นหมดหวังที่จะลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ

        'มันไม่ใช่ผลที่หวังเท่าไหร่ ครั้งล่าสุดเราก็แพ้ มาดริด ที่บ้านของเราเอง 1-2 เรายังมีโอกาสดีอยู่ เราได้ครองบอลเป็นเวลานาน และเล่นแบบอดทน แถมยังมีโอกาสทำประตูสวยๆ หลายครั้งด้วย ตอนพักครึ่งผมบอกกับลูกทีมว่าให้เล่นแบบเดิมต่อไป และก็เห็นแล้วว่า ยูเวนตุส เองก็เล่นพลาดได้เหมือนกัน' เทน ฮาก ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น