วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

sboไทย : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้าใจมุมมองของ โซลชา และพร้อมให้กำลังใจ

    นักข่าว sboไทย รายงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เข้าใจและพร้อมให้กำลังใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ โซลชา กำลังเจอกับแรงกดดันอย่างหนัก จากผลงานอันย่ำแย่ของทีม

 


    โซลชา เข้ามาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แทน โซเช่ มูรินโญ่ เมื่อปีก่อน และพาทีมแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น จาก 17 เกมแรก แถมยังนำ แมนยู ชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จด้วย แต่ 8 เกมหลังสุดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ 6 นัด ทำให้หลายๆ ฝ่ายมองว่า สโมสรคิดผิดที่รีบแต่งตั้ง โซลชา คุมทีมแบบถาวร

        'ผมเองก็ไม่รู้ เรา ต่างไม่มีเวลามากมายอยู่แล้ว' กวาร์ดิโอล่า กล่าว หลังถูกถามว่า โซลชา คู่ควรกับการถูกตั้งคำถามหรือเปล่า 'ผมเข้าใจสถานการณ์ของเขา เราต่างอยู่กันแบบโดดเดี่ยว ผมเองก็โดดเดี่ยว นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเข้าใจเขา'

        'เรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดขึ้นกับผม มันสามารถเกิดขึ้นกับกุนซือทีมทุกคนในโลก ถ้าเราชนะ เราก็ได้รับการเชิดชู ถ้าเราไม่ชนะ เราก็ตกอยู่ในอันตราย นั่นคือความจริง เราต้องยอมรับให้ได้ ผมเข้าใจดี ผมพร้อมอยู่เคียงข้างเขา ผมให้การสนับสนุนเขาเต็มที่'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น