วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

sbobet : คาร์โล อันเชลอตติ ข่ม อาเซน่อล นาโปลี อาจจะพลิกชนะได้

               เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ นาโปลี มีความมั่นใจว่า ลูกทีมจะคืนฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะเปิดบ้าน ดวลกับ อาร์เซน่อล วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายนนี้ พร้อมกับพลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายเข้าสู่รอบรองชนะเลิศสำเร็จ แม้เกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ก่อนออกไปพ่าย 0-2 ถึงบ้านของ อาร์เซน่อล


                  'ผมมั่นใจว่า เราจะระเบิดตาข่ายได้ในเกมวันพรุ่งนี้ มันจะเพียงพอต่อการเข้ารอบต่อไป ผมคิดว่าได้นะ ผมคิดว่า เราสามารถทำได้ สามสิ่งที่เราจำเป็นต้องมีคือ กล้าเล่น, ฉลาด และสู้ด้วยหัวใจ ในเกมแรกผมแทบไม่เห็นถึงความกล้าหาญเลย โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง'

                  'เรื่องความฉลาดในการเล่นนั้น ช่วงครึ่งหลังของเกมแรกเราเล่นได้ฉลาดทีเดียว แต่เราต้องทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำ เรื่องหัวใจและอารมณ์ร่วมถือเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องมีในเกมวันพรุ่งนี้ รวมถึงความมุ่งมั่นด้วย เพราะนี่คือโอกาสที่เราต้องคว้า' คาร์โล อันเชลอตติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น