วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

sbobetthai : ซีดาน บอกไว้ ทีมต้องการ วาราน ไม่ขายให้ใครโฟ้ย

    ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด  ยืนยันว่าต้องการให้ ราฟาแอล วาราน กองหลังอยู่กับทีมต่อไป


    อนาคตของ วาราน เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังมีข่าวว่าว่าเขาเริ่มคิดที่จะย้ายทีมแล้ว เพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ โดยมันมีหลายทีมที่สนใจเขา อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น แต่ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ซีดาน ออกมาบอกว่า วาราน ยังมีความสุขดีกับทีม

        ซีดาน เผยว่า 'ผมไม่ต้องการ เรอัล มาดริด ที่ไม่มี วาราน เขาเป็นนักเตะที่อยู่ที่นี่มา 8 ปีแล้ว เขาไม่ได้บอกอะไรกับผมเลย ถ้าเขาหงุดหงิดจริงมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับนักเตะทุกคนได้เป็นธรรมดา ผมได้คุยกับสโมสรไปแล้ว และบอกด้วยว่าเราต้องการอะไร'

        'เราได้คุยกันแล้ว และพอจบฤดูกาลนี้มันก็จะมีการเปิดเผยต่อที่สาธารณะเอง ในฤดูกาลหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาสำหรับเรื่องนั้น ตอนนี้เราต้องให้ความเคารพนักเตะที่อยู่กับทีมในปัจจุบัน แน่นอนว่าผมอยากให้ วาราน อยู่ต่อ และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือเขาไม่เคยบอกผมเลยว่าเขาอยากย้ายทีม วาราน กำลังเล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดของโลก และเขาก็รู้เรื่องนั้นดี'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น