วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562

sbothai : เอ็นรีเก้ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล หายจากเนื้องอกในสมองแล้ว

   สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เผยข่าวดีว่าแพทย์ยืนยันการรักษาเนื้องอกในสมองหายขาดแล้ว หลังผลการตรวจด้วยเครื่องเอ็มอาร์ไอ ระบุชัดเจนว่าไม่มีเนื้อร้ายอยู่ในศีรษะอีกต่อไป

 


    เอ็นรีเก้ ถูกตรวจพบว่ามีเนื้องอกในสมองเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 และหลังจากนั้นไม่กี่เดือนเขาก็ออกมาประกาศว่าได้ทำการผ่าตัดเมื่อเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน ก่อนจะทำการรักษาด้วยวิธีใหม่ซึ่งเรียกว่า การฉายรังสีโปรตอน ส่งผลให้เขาไม่สามารถผลิตน้ำตาได้อีกต่อไป

    ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะในช่วงที่ เอ็นรีเก้ ต้องเข้ารับการฉายรังสีบำบัดส่งผลข้างเคียงให้ร่างกายอ่อนแอจนถึงขั้นไม่มีแรงที่จะยกแปรงสีฟันขึ้นมาแปรงฟัน หรือเดินขึ้นลงบันไดโดยที่ไม่มีคนช่วยไม่ได้เลย จากนั้นเวลาที่เลวร้ายได้จบสิ้นแล้ว เมื่อ เอ็นรีเก้ ยืนยันว่าตอนนี้ร่างกายกลับมาปกติอีกครั้งแล้ว

         'ตอนนี้ทุกอย่างหายสนิทแล้ว ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแล้ว แน่นอนว่าผมได้รับข่าวนี้ร่วมกับ เอมี่ และคาดว่าน้องหมาของเราคงเข้าใจเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เรามีความสุขมากๆ กับเรื่องนี้ และผมตั้งตาคอยเรื่องนี้มาตลอด ไม่มีอะไรต้องมองย้อนกลับไปอีกแล้ว และต้องพยายามสู้ต่อไป' เอ็นรีเก้ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น