วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สุดปลื้ม เปิดสนามใหม่ด้วย ชัยชนะ

    สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่สามารถ ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมาได้ จนทำให้เป็นการเปิดใช้งาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม สนามแห่งใหม่ของพวกเขาที่สมบูรณ์แบบ


    หลังจากเลื่อนไปเลื่อนมานานมาก ในที่สุด สเปอร์ส ก็ได้ลงเล่นที่สนามใหม่เป็นครั้งแรก และ สเปอร์ส เอาชนะไปได้ด้วยประตูของ ซน ฮึง มิน ในนาทีที่ 55 กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ในนาทีที่ 80 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนน จากการลงเล่น 32 นัด พร้อมครองอันดับ 3 ของตารางคะแนน

        โปเช็ตติโน่ บอกว่า 'มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ เป็นค่ำคืนที่วิเศษ ผมเชื่อและรู้สึกว่านี่เป็นที่ที่ดีที่สุดในโลก เรารู้ดีว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก คุณไม่มีวันรู้ว่าเราจะมีปฏิกิริยายังไงกับเกมนี้ แต่ด้วยแนวทางการเล่นที่เราทำได้ในครึ่งแรกมันก็ทำให้เราเชื่อว่าเราจะทำประตูได้ ผมดีใจแทน แดเนี่ยล เลวี่ เพราะนี่เป็นโปรเจกต์ของเขา และผมขออุทิศชัยชนะนี้ให้เขา'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น