วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ:"ของดีมาอีกคน!ลีดส์ปิดดีลซิวแข้งทีมชาติเยอรมนีร่วมก๊วน

 

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าว "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดปิดดีลกระชากตัวกองหลังระดับทีมชาติเยอรมนี มาจาก ไฟร์บวร์ก เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 4 ปี เผยค่าตัวอย่างถูก 

 

 

     ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว โรบิน ค็อค เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งเลือดเบียร์ มาจาก ไฟร์บวร์ก สโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ทีผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี 

     สำหรับเรื่องค่าตัวยังไม่มีการยืนยันจาก ลีดส์ แต่เชื่อกันว่า ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ย้ายมายังถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ด้วยค่าตัวราว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 533 ล้านบาท) ทำให้ ค็อค กลายเป็นแข้งใหม่รายที่สองของ "ยูงทอง" ในรอบวัน ต่อจาก โรดริโก้ หัวหอกทีมชาติสเปน ที่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,107 ล้านบาท)

     "ผมแฮปปี้มากๆ ที่ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์แล้ว" ค็อค เปิดใจ "นี่คือหนึ่งในลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ทุกคนต่างรู้จัก พรีเมียร์ลีก และตอนนี้ผมได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ ลีดส์ ซึ่งถือเป็นความฝันสำหรับผมเลย"

     ทั้งนี้ ค็อค อยู่ค้าแข้งกับ ไฟร์บวร์ก ทั้งสิ้น 3 ฤดูกาล ลงเล่นไป 87 นัด ทำได้ 5 ประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น