วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sbothai :สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้า "จาจ้า" อดีตรองดาวซัลโวไทยลีกร่วมทัพ

 สำนักข่าว sbothai  รายงานสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "จาจ้า" ชาคสัน โคเอลโญ่ อย่างเป็นทางการ

 


 

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกโตโยต้าไทยลีกฤดูกาล 2019 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "จาจ้า" ชาคสัน โคเอลโญ่ ดาวยิงชาวบราซิลวัย 34 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. อย่างเป็นทางการ โดยจรดปากกาเซ็นต์สัญญากับทางทัพกว่างโซ้งมหาภัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมลงสนามทำศึกโตโยต้าไทยลีกนัดที่ 5 พบกับ พีที ประจวบ ฯ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทันที

สำหรับ "จาจ้า" ชาคสัน โคเอลโญ่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวบราซิล ผ่านการค้าแข้งมาแล้วมากมายทั้งในประเทศบราซิล และต่างประเทศ มีประสบการณ์ผ่านการเล่นรายการ ยูโรป้าลีก และ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส มาแล้ว และล่าสุดฤดูกาล 2019 กับสโมสรซองนัม เอฟซี ทีมในเคลีก เกาหลีใต้ อีกทั้งเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งบนเวทีไทยลีกกับ บุรีรัมย์ และเมืองทอง โดยฝากผลงานบนไทยลีกทั้งหมด 71 นัด ยิง 54 ประตู 16 แอสซิสต์ (รวมทุกถ้วย) พร้อมพ่วงดีกรีรองดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาล 2017 ที่ยิงไปทั้งหมด 34 ประตูในฤดูกาลเดียว

โดยทาง "จาจ้า" ชาคสัน กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจ และมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นที่ประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง ผมอยากให้ทุกคนลืมอดีตของผม และผมมั่นใจว่าผมจะสามารถผลิตฟอร์มที่ดี ในนามทีมสิงห์ เชียงราย ฯ อย่างแน่นอน ทุกคนจะได้เห็นความทุ่มเทของผม ตั้งแต่วินาทีแรกที่ลงสนาม จนกระทั่งนาทีสุดท้าย และผมจะขอพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานในสนาม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น