วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ:"สัญชาตญาณบอก! "บรูโน่" รับมักทำ1เรื่องขัดใจโซลชา

 

            

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวบรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับบางครั้งก็ต้องขัดใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" ที่อยากให้ตนลดการวิ่งที่บางครั้งเยอะเกินไป ระบุสัญชาตญาณมักจะเรียกร้องให้ต้องวิ่งหาพื้นที่ ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะควบคุมสิ่งนี้ได้

 

 

              บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกอึดอัดที่จะต้องควบคุมสัญชาตญาณในการวิ่งพล่านไปทั่วสนามระหว่างเกม เนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม มักจะเตือนให้พยายามเล่นอย่างใจเย็น และลดการวิ่งที่ส่งผลให้ร่างกายเหนื่อยล้า

             ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ทั้งๆ ที่เพิ่งจะย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเท่านั้น โดยนักเตะมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมจบฤดูกาลในอันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

             แม้ว่าจะสร้างผลงานดีมีคุณภาพให้กับต้นสังกัดก็ตาม แต่ แฟร์นันด์ส ยอมรับว่า "น้าลูกอม" อยากให้เขาลดการวิ่งซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวระบุว่าค่อนข้างทำได้ยาก เนื่องจากสัญชาตญาณของเขามักจะพยายามวิ่งเพื่อหาพื้นที่เล่นตลอดเวลา "เขา (โซลชา) เคยพูดกับผมหลายครั้งว่า -บางครั้งนายวิ่งเยอะเกินไป และบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องวิ่ง นายต้องตะโกนเรียกคนอื่นให้วิ่ง เพราะหลังจากนั้นนายจะมีอาการเหนื่อยล้า และเมื่อนายได้บอล นายจะเล่นไม่ออก-"

             "แต่ด้วยสัญชาตญาณซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งในการเล่นของผม ผมไม่สามารถควบคุมเรื่องนี้ได้จริงๆ ผมชอบทำแบบนี้ และผมอยากที่จะช่วยทีมตลอดเวลา ตอนที่อยู่เกมคุณไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้ คุณก็แค่อยากวิ่ง สำหรับผม แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่ได้ช่วยทีม และถ้าคุณช่วยทีมได้ มันก็โอเค" แฟร์นันด์ส ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น