วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ:"เข้าใจหัวอก!โซลชาใจดีให้ "แม็กไกวร์" พักเพิ่ม

 

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้พักนานกว่าเพื่อนร่วมทีม เพราะเข้าใจว่าตอนนี้จิตใจของนักเตะยังคงเหนี่อยล้า และอ่อนแอ จากเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในประเทศกรีซ

 

 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ได้พักเพิ่มขึ้น หลังจากนักเตะต้องเจอกับช่วงเวลาวุ่นวายต้องขึ้นโรงขึ้นศาลจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่ประเทศกรีซ

    แม็กไกวร์ ต้องเจอกับวิบากกรรมหลังจากมีเรื่องทะเลาะวิวาท และขัดขืนการจัมกุมบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกาะมีโคนอส โดยจากเหตุการณ์ทำให้ศาลมีคำพิพากษาตัดสินให้ แม็กไกวร์ มีความผิด 3 กระทงได้แก่ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง,  พยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ของรัฐ และขัดขืนการจับกุมรวมทั้งพูดจาดูหมิ่นเหยียดหยามเจ้าพนักงาน ส่งผลให้ต้องโทษจำคุก 21 เดือนกับ 10 วันแต่ได้รับการลงอาญาเนื่องจากเป็นการกระทำผิดครั้งแรก

    อย่างไรก็ตามทีมกฎหมายของ แม็กไกวร์ วัย 27 ปี ได้ทำเรื่องยื่นอุทธรณ์ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตามกฎหมายของประเทศกรีซ ระบุว่าหากมีการยื่นอุทธรณ์จะทำให้บทลงโทษที่ได้รับถือเป็นโมฆะ และจะต้องมีการพิจารณาคดีใหม่ทั้งหมดที่ศาลสูงสุด

    จากเหตุการณ์วุ่นวายที่เข้ามารบกวนจิตใจของ แม็กไกวร์ ทำให้ โซลชา ตัดสินใจที่จะขยายเวลาการพักของนักเตะออกไป โดยบรรดาขุนพล "ปีศาจแดง" จะกลับมารวมตัวกันที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสรในวันพุธที่ 2 กันยายนนี้ ส่วน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาร่วมทีมในช่วงสุดสัปดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น