วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แทงบอลสโบ:"คล็อปป์" ติงลูกทีมจบสกอร์ไม่คมทำวืดแชมป์คอมมิวนิตี้ชิลด์

 

 เว็บข่าว แทงบอลสโบ รายงานเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ติลูกทีมจบสกอร์ไม่คม หลังพ่ายดวลจุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ ชี้หากได้ประตูเร็วเกมอาจจะเปลี่ยน 

 

 

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวตำหนิลูกทีมที่ทำได้ไม่ดีในเรื่องการจบสกอร์ หลังทัพ "หงส์แดง" แพ้ดวลจุดโทษ อาร์เซน่อล 4-5 ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในเกม 90 นาที เสมอกัน 1-1 

     อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 จากการยิงสุดเฉียบของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็มีโอกาสหลายครั้งที่จะทำประตูคืน แต่ต้องรอจนถึงนาทีที่ 73 กว่าจะมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ ทาคุมิ มินามิโนะ ซึ่งหลังจากนั้น "หงส์แดง" ก็มีโอกาสได้ประตูพลิกนำ แต่ทำไม่สำเร็จ ก่อนจบเกม 90 นาทีด้วยการเจ๊ากัน 1-1 ทำให้ต้องไปดวลลูกจุดโทษติดสันหาทีมชนะ ซึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า  

     "เรามาอยู่ที่นี่เพื่อชนะ เราไม่ได้แพ้ในเกม 90 นาที แต่เราเป็นผู้แพ้ในรายการนี้ ถ้าเราทำประตูคืนได้เร็วกว่านี้ มันก็อาจจะช่วยได้บ้าง แต่มีเวลาเหลือไม่มากพอ ผมพอใจกับหลายๆ ส่วนของเกม ผมรู้ดีถึงสภาพร่างกายของนักเตะ เมื่อคุณต้องเจอกับทีมที่เล่นระบบ 5-4-1 และตั้งรับกันต่ำ คุณจำเป็นต้องมีขาที่สดมากๆ ตอนนี้เราเหลือเวลาเตรียมความพร้อมอีกสองสัปดาห์สำหรับฤดูกาลใหม่"

     "เราพยายามกลับมาสู่เกม ซึ่งเราก็ทำได้ในช่วงครึ่งหลัง จริงๆ แล้ว อาร์เซน่อล มีโอกาสแบบเน้นๆ ไม่มากเลย ส่วนเรามีโอกาสสวยๆ สองหรือสามครั้ง แต่จบกันไม่ได้ นั่นแหละ ผลการแข่งขันมันก็เลยออกมาเป็นแบบนี้" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น