วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sbobet : เขาคือคนสำคัญ! ผอ.บาร์ซ่า พร้อมรั้ง "เมสซี่" สุดความสามารถ

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าวความเคลื่อนของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่า หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวได้แจ้งไปยังต้นสังกัดอย่าง บาร์เซโลน่า แล้วว่าต้องการฉีกสัญญากับสโมสร

 


 

ล่าสุด ราม่อน พลาเนส ผู้อำนวยการเทคนิคของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะเร่งเจรจาในการรั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไปอย่างสุดความสามารถ

โดย ราม่อน พลาเนส กล่าวว่า “มันเป็นข่าวที่สำคัญมาก เราได้พูดอยู่เสมอว่าเราต้องการสร้างบาร์เซโลนาโฉมใหม่โดยมีเมสซี่เป็นศูนย์กลาง เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์”

“เราไม่สามารถมีข้อพิพาทระหว่างเมสซี่กับบาร์เซโลน่าออกสู่สาธารณะได้เพราะว่าเราทั้งสองฝ่ายไม่ควรมีใครได้รับมัน”

“เมสซี่ไม่ได้บอกเราว่าเขาจะไม่มารายงานตัวฝึกซ้อม เราจะไม่มาไตร่ตรองเรื่องการยกเลิกสัญญาใด ๆ ทั้งนั้น เพราะเราต้องการให้เมสซี่อยู่กับทีมต่อไป” ผู้อำนวยการเทคนิคของ บาร์เซโลนา กล่าว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น