วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล:แฟนปืนรอเฮ!อาร์เตต้ามั่นใจ "โอบาเมยอง" ต่อสัญญาอาร์เซน่อล

 

ผู้สื่อข่าว เว็บแทงบอล เล่าว่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ต้องเป็นกังวล... มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงคนสำคัญ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแน่นอน ลั่นเรื่องนี้ตนไม่เครียดเลยจริงๆ 

 

 

     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน หลังพาทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ดวลจุดโทษชนะ ลิเวอร์พูล 5-4 (90 นาที เสมอกัน 1-1) ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

     โอบาเมยอง มีข่าวใกล้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล มานาน ทว่าสุดท้ายยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถึงกระนั้น อาร์เตต้า ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลเลยกับเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่า สโมสรกำลังจะได้รับข่าวดีในเร็วๆ นี้ "ผมไม่กังวลเลยจริงๆ เราพยายามโน้มน้าวใจนักเตะอย่างเต็มที่ เราทุ่มเททุกอย่าง แต่หลังจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวนักเตะและเอเจนต์ ผมคิดว่าเราได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะทำได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้ก็ผมมั่นใจมากๆ และมีความสุขกับสิ่งที่ได้เห็นจากเขาในระหว่างการซ้อมทุกๆ วัน ซึ่งนั่นถือเป็นสัญญาณที่ดี" กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น