วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ:"ตราด เอาจริงเตรียมเปิดตัวอดีตกองกลางทีมชาติไทย

 

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าว"ช้างขาวจ้าวเกาะ" ​ตราด เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเสริมทัพผู้เล่นดีกรีอดีตทีมชาติไทยที่มากประสบการณ์

 


 

    ​นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสรตราด เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า "​ในฤดูกาลนี้ยังคงเต็มที่ เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลและเพื่อชื่อเสียงของจังหวัดตราด และเป้าหมายของสโมสรที่จะอยู่รอดให้ได้ ซึ่งตอนนี้ได้มีการเจรจาเพื่อคว้าตัวนักเตะอดีตทีมชาติไทยที่มากประสบการณ์ในแดนมิดฟิลด์มาเสริมทัพอีกราย เป็นนักเตะที่สังกัดอยู่กับทีมหัวตารางไทยลีกตอนนี้ด้วย เพื่อมาช่วยเติมเต็มให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากที่สุด ก่อนที่ฟุตบอลไทยลีกจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้"

    "ตอนนี้ยังเหลือเพียงแต่รายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้น จึงยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยรายชื่อได้ว่าเป็นใคร แต่ยืนยันว่าเป็นแข้งที่จะมาช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่งได้อย่างแน่นอน หากไม่มีอะไรผิดพลาดจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันจันทร์​หรืออังคารที่จะถึงนี้แน่นอน"

    สำหรับทีมตราด เอฟซี ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะคว้าตัว มงคล ทศไกร และ สุทธินันท์ พุกหอม สองดีกรีทีมชาติไทยรวมถึง ซวน ลัม แม็ง กองหน้าดีกรีทีมชาติเมียนมาร์ร่วมทัพ โดยจะมีโปรแกรมกลับมาลงสนามในศึกไทยลีกเกมที่ 5 ออกไปเยือนทีมชลบุรี เอฟซี วันที่ 13 ก.ย.63 เวลา 18.00 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น