วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : บัลลงดอร์รออยู่!รูนมั่น "เมสซี่" เจ๋งแน่ในลีกผู้ดี

 

ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงานเวย์น รูนี่ย์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะไปได้สวยกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะหากเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ เควิน เดอ บรอยน์ ฟันธง สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ จะได้ "บอลทองคำ" อีกสมัยแน่นอนหากเล่นในเมืองผู้ดี



             เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะจะคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ อีกสมัย หากนักเตะมาเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ "ปีศาจแดง" หรือ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

            เมสซี่ ตกเป็นข่าวเด่นประเด็นร้อนหลังจากที่มีรายงานว่านักเตะยื่นเรื่องร้องขออำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งๆ ที่นักเตะยังเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัด 1 ปี โดยเหตุผลสำคัญเพราะไม่พอใจการบริหารงานของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม"ด้วยเหตุนี้ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปต่างตื่นเต้น และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อกระชากตัวนักเตะไปร่วมสังกัดโดยเฉพาะสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีภาษีดีกว่าทีมอื่นๆ เนื่องจากมีสถานะการเงินที่มั่นคง และยังมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือที่ เมสซี่ ชื่นชอบ กุมบังเหียน

            รูนี่ย์ เชื่อว่า เมสซี่ จะประสบความสำเร็จมากมายหากได้เล่นร่วมกับ แฟร์นันด์ส หรือ เดอ บรอยน์ โดยเฉพาะการคว้า "บอลทองคำ" สมัยที่ 7 "ผมรู้ว่าเขาอายุมากแล้ว แต่เขาเป็นนักเตะที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน เมสซี่มีทุกอย่าง เขาสามารถสร้างสรรค์การยิงประตู, คอยควบคุมเกม และเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล"

            "เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เวลาผมนั่งดูแล้วต้องหวาดหวั่น เขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สร้างมาตรฐานที่ผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็นแบบนี้อีกครั้ง แต่สำหรับผม เมสซี่ มีระดับที่แตกต่าง สหรัฐอเมริกาไม่เคยอยู่ในใจของเขา เพราะเขายังยอดเยี่ยมอยู่ เขาควรจะมาพรีเมียร์ลีก และเป็นนักเตะแห่งปี แน่นอนล้านเปอร์เซนต์"

           "ถ้าเขาเล่นโดยที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) หรือ เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) อยู่เคียงข้าง แน่นอนว่าเขาจะได้รางวัลบัลลง ดอร์ อีกสมัย ซึ่งมันคงเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ" ตำนานกองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย 

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น