วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล:พวกนายแปลกนะ! "มุลเลอร์" เผยพฤติกรรมแข้งบาร์ซ่าก่อนพ่ายเสือใต้เละ

ผู้สื่อข่าว เว็บแทงบอล เล่าว่าโธมัส มุลเลอร์ กองหน้าของบาเยิร์น มิวนิค ชุดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมล่าสุด กล่าวว่านักเตะบาร์เซโลน่าทำให้เขารู้สึกประหลาดใจในเกมที่เจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เดลี เมล

 

 




เสือใต้ โคจรมาพบกับ บาร์ซ่า ในรอบคอวเตอร์ไฟนอล ซึ่งพวกเขาถล่มไป 8-2 ก่อนจะเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ในรอบเซมิไฟนอล และเฉือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าแชมป์สมัยที่ 6 ได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม มุลเลอร์ ได้เปิดเผยว่าการในเกมที่เจอกับขุนพลอาซูลกรานานั้น พวกเขาได้ทำเรื่องที่น่าประหลาดใจนั่นก็คือ การลงสนามเพื่อวอร์มร่างกายก่อนเกมช้าไปถึง 10 นาที

"ผมแสดงความยินดีกับโค้ชของเรา มีตัวอย่างหนึ่ง เรากำลังวอร์มกันอยู่ในสนามกว่า 10 นาทีแล้ว ส่วนบาร์เซโลนาเพิ่งเดินออกมาเพื่อที่จะทำการวอร์มเหมือนกัน พวกเขาดูรีแล็กซ์มากๆ ซึ่งผมไม่ได้จะสื่อความหมายอะไร"

"เกมอาจจะไม่ได้จบลงแบบนี้ แต่ผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นว่าเรามีความกระหายมากกว่าพวกเขา" มุลเลอร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น