วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet : "เจ้าสัว" ปิดดีล ยืม "เลอมิน่า" 1 ปี พ่วงซื้อขาด

 

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่าฟูแล่ม ประกาศการยืมตัว มาริโอ เลอมิน่า กองกลางเซาธ์แฮมป์ตันเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 


 

ตามแถลงการณ์ของ เจ้าสัวน้อย ระบุว่าสโมสรได้ตกลงยืมตัวกองกลางชาวกาบองเป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมกับมีออปชั่นในการเซ็นสัญญาถาวร

กองกลางวัย 26 ปีกล่าว “ตอนนี้ผมอยู่กับฟูแล่ม ผมมีความสุขจริงๆ และผมยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนงาน”

“ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมและเขามีแนวคิดที่ดีเกี่ยวกับทีม เกี่ยวกับแผนงาน เกี่ยวกับทุกๆ อย่างที่เขาต้องการทำในฤดูกาลนี้ และผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการนี้”

สำหรับ เลอมิน่า เป็นสมบัติ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเขามีสัญญากับ นักบุญ ไปจนถึงปี 2022 แต่ช่วงที่ผ่านมากองกลางชาวกาบองถูกปล่อยตัวไปให้ กาลาตาซาราย ยืมใช้งาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น