วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sbothai :มั่วทั้งเพ!เอเจนต์ดังปัดข่าวอิบราฮิโมวิชต่อสัญญามิลาน

 

สำนักข่าว sbothai  รายงานมิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า ออกโรงโต้ข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะตกลงต่อสัญญากับ เอซี มิลาน เรียบร้อย พร้อมระบุข่าวที่หลุดออกมามั่วทั้งหมด

 

 

     มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดังชาวสวีดิช ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนยังไม่มีการตกลงที่จะต่อสัญญากับ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

     ก่อนหน้านี้หลายสื่อในอิตาลีรายงานว่า หัวหอกวัย 38 ปี ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 222 ล้านบาท) บวกโบนัสรวมแล้วอีก 1 ล้านยูโร (ประมาณ 37 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด ไรโอล่า ออกมาปฏิเสธเรียบร้อย พร้อมแจงว่า ข่าวที่หลุดออกมาไม่ใช่ความจริง      "ข่าวปลอม! อิบราฮิโมวิช ไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เอซี มิลาน แต่อย่างใด" ไรโอล่า ประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว  ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เพิ่งย้ายกลับมาเล่นให้ มิลาน ด้วยสัญญาระยะสั้น เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการกระทุ้ง 11 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 20 นัด พร้อมช่วยทีม "รอสโซเนรี่" ทะยานจบอันดับหกในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา คว้าสิทธิ์ลงเตะรอบคัดเลือก รอบสอง ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลใหม่

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น