วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ:ไม่เคยลืม!บรูโน่เผยโรนัลโด้ถามถึงแมนยูบ่อย

 

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวบรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคิดถึงทีมมากๆ จนมักจะถามถึง "ปีศาจแดง" อยู่บ่อยๆ พร้อมบอกว่าตนเลือกมาอยู่กับทีมโดยที่ไม่ได้ปรึกษากับ โรนัลโด้ ก่อนด้วยซ้ำ

 

 

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด มักจะถามถึง "ปีศาจแดง" เวลาที่พวกเขาได้คุยกัน

    โรนัลโด้ เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนกลายเป็นขวัญใจของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2009 โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า โรนัลโด้ เป็นคนโน้มน้าวใจให้ บรูโน่ ย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ บรูโน่ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าได้ปรึกษากับ โรนัลโด้ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมได้คุยกับเขาหลังจากที่ได้ย้ายทีมแล้ว ไม่ใช่ก่อนหน้าที่จะย้ายทีม ผมเคยบอกไปแล้วว่าสำหรับผมแล้ว แมนเชสเตอร์ คือทีมในฝันของผม (หมายถึงอยากย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องรอให้ โรนัลโด้ แนะนำ)"

    "ผมอยากมาเล่นให้ทีมนี้อยู่เสมอ และมันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะพูดเรื่องแย่ๆ หรือเรื่องดีๆ เกี่ยวกับที่นี่ ไม่ว่ายังไงซะผมก็จะย้ายมาอยู่กับทีมอยู่ดี การได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นความฝันของผม ขณะเดียวกันผมก็มีโอกาสที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นการทำให้ความฝัน 2 อย่างเป็นจริงได้พร้อมกัน มันเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบมากๆ"

    "แน่นอนว่าหลังจากที่ย้ายทีมแล้วน่ะผมก็ได้คุยกับ คริสเตียโน่ อยู่บ้าง และเขาก็พูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับสโมสรอย่างมาก ที่จริงเมื่อไม่กี่วันก่อนผมก็ได้คุยกับเขาอีกครั้ง ผมบอกเลยว่าทุกครั้งที่ผมได้คุยกับเขาน่ะ เขาก็มักจะถามผมอยู่เสมอว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ เป็นยังไงบ้าง และทุกอย่างโอเคดีรึเปล่า"

    "ทุกคนรู้ดีว่าเขาเคยอยู่ใน แมนเชสเตอร์ เป็นเวลานาน และเขาก็คิดถึงสโมสรอย่างมาก เขาชอบสโมสรแห่งนี้สุดๆ ถ้าผมจำไม่ผิดน่ะครั้งแรกที่เขาได้ บัลลง ดอร์ มันก็เกิดขึ้นกับที่นี่ ดังนั้นมันจึงแน่นอนว่านี่เป็นสโมสรที่อยู่ในใจของเขา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น