วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sbobet : น้องผมเป็นคนดี! "รูนีย์" เชื่อมีสิ่งเร้าทำ "แม็คไกวร์" ก่อเรื่อง

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว เวย์น รูนีย์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมผีแดง ปกติเป็นคนเรียบร้อย ดังนั้น การที่มีข่าวทำร้ายร่างกาย, ขัดขืนการจับกุม และพยายามติดสินบน หลังถูกจับกุมเพราะเหตุทะเลาะเกิดขึ้นเพราะมีบางสิ่งมาเร้าอารมณ์

 

 




"จากที่ผมรู้จักกับแม็คไกวร์ นี่ไม่ใช่บุคลิกของเขาเลย ทุกสิ่งที่ถูกรายงานออกมา มันไม่ใช่บุคลิกของเขา"

"ผมคิดไม่ออกว่ามันไปถึงศาลได้อย่างไร? เขามีความผิดแล้วก็โดนลงโทษทุกอย่างภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง ไม่ง่ายหรอก ผมก็เคยทำผิดพลาด ผมมีปัญหากับข้อกฎหมาย ดังนั้น ผมเลยรู้ดีว่ามันลำบากอย่างไร"

"แต่แม็คไกวร์ไม่ใช่คนแบบนั้น เขาออกไปเที่ยวกับแฟน, ครอบครัว แล้วก็เพื่อนๆ รวมถึงแฟนสาวของพวกเขา มันไม่ใช่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ที่บางทีอาจมีอะไรเกิดขึ้นก็ได้"

"ตามความเห็นของผมแล้ว มันต้องมีบางสิ่งมายั่วอารมณ์ของเขา ในนามทีมชาติ เราถูกตัดสินเร็วมาก มันไม่ใช่คาแรคเตอร์ของเขาเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น