วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sbothai :สเปอร์สคว้าโดเฮอร์ตี้-เผยสัญญา,เบอร์เสื้อ

สำนักข่าว sbothai  รายงานทางการ! แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็กขวาไอริชจอมบุก อำลา วูล์ฟส์ ไปอยู่กับ สเปอร์ส เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 615 ล้านบาท และจะได้ใส่เบอร์ 2 ลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง"

 

 

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศยืนยันคว้าตัว แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็กขวาทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    กองหลังวัย 28 ปี เซ็นสัญญา 4 ปีกับ "ไก่เดือยทอง" หรือจนถึงปี 2024 และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 2 ลงเล่นในฤดูกาล 2020/21 ขณะที่ค่าตัวสื่อเมืองผู้ดี คาดว่าอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) โดเฮอร์ตี้ น่าจะได้มาเป็นแบ็กขวาตัวจริงให้ สเปอร์ส หลังสโมสรปล่อย ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เรียบร้อย และเตรียมที่จะขาย แซร์ช ออริเย่ร์ ที่ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, โมนาโก และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 

    โดเฮอร์ตี้ อยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตั้งแต่ปี 2010 โดยลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 302 นัด ทำได้ 28 ประตู และตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา พลาดลงเล่นในลีกไปแค่ 7 เกมเท่านั้น ส่วนกับทีมชาติไอร์แลนด์ ลงเล่นไป 9 นัดทำได้ 1 ประตู 

    ทั้งนี้ โดเฮอร์ตี้ เป็นการเสริมทัพรายที่สามของ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่ดึงมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน และ โจ ฮาร์ท อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ ที่ได้มาฟรีหลังหมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น