วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : คล็อปป์ว่ายังไงหลังไวจ์นัลดุมมีข่าวยานแม่จ้องดูด

 

หลังจาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ บาร์ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงานเซโลน่า อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็บอกว่าตอนนี้ ไวจ์นัลดุม ยังดูไม่มีทีท่าว่าอยากจะบอกลาทีม พร้อมชม ไวจ์นัลดุม ว่าทำผลงานให้ทีมได้ดีในช่วง 2 ซีซั่นหลังสุด

 

 

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ยังไม่มีทีท่าว่าอยากจะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

    ไวจ์นัลดุม ทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัวกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่นานมานี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า อยากได้เขาไปร่วมทัพ หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นอยากร่วมงานกับ ไวจ์นัลดุม อีกครั้ง ขณะเดียวกันสถานการณ์ของแข้งวัย 29 ปีกับ "หงส์แดง" ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ภายหลังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น

    หลังจากโดนถามถึงเรื่องของ ไวจ์นัลดุม แล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ถ้าผมตอบมันก็หมายความว่ามันจะเป็นการเปิดเผยเรื่องสัญญาน่ะสิ ถ้าทำอย่างนั้นพวกคุณก็จะรู้ทุกอย่าง และนั่นหมายความว่าเราจะไม่พูดถึงมัน ก็แค่นั้นแหละ ผมไม่เคยทำอย่างนั้นในงานแถลงข่าวมาก่อน แล้วทำไมผมถึงควรจะเปลี่ยนไปทำอย่างนั้นในตอนนี้ด้วย ? มันเป็นเรื่องระหว่างเรากับนักเตะ และอะไรประมาณนั้น ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ทุกอย่างโอเคดี จินี่ ดูดีมากๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น เขาเล่นให้เราได้ดีมา 2 ฤดูกาลแล้ว ผมบอกกับคุณได้แค่นี้แหละ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น