วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมัครsbobet : ใจมาแล้ว!อาร์เตต้ายัน "เซบายอส" อยากอยู่อาร์เซน่อลต่อ

 

 สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าวมิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยัน ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ อยากอยู่ช่วยทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อในซีซั่นหน้า แต่รับเรื่องนี้ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัดนักเตะอย่าง เรอัล มาดริด ด้วย 

 

 

     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ดานี่ เซบายอส กองกลางชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป หลังย้ายมาเล่นให้แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว 

     เซบายอส ทำผลงานได้น่าพอใจระหว่างเล่นให้ อาร์เซน่อล แบบสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 36 นัด ทำได้ 2 ประตู พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง ซึ่ง อาร์เตต้า ก็ยอมรับว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อยากให้ ดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ช่วยทีมต่อ สำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับต้นสังกัดนักเตะอย่าง "ราชันชุดขาว" ด้วย  

     "เราได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว และ ดานี่ ก็รู้ว่าเราต้องการอะไร ซึ่งเขาเองก็ชัดเจนกับเราเช่นกัน สำหรับความต้องการที่จะอยู่ที่นี่ต่อ แต่แน่นอนว่า เรื่องนี้ เรอัล มาดริด ต้องมีส่วนร่วมด้วย และผมก็ไม่รู้ว่า พวกเขาต้องการทำอะไรกับตัวนักเตะ แต่เขาเป็นผู้เล่นที่เราให้ความสนใจ เพราะเราได้เห็นฟอร์มของเขามาแล้ว โดยเฉพาะช่วง 2-3 เดือนหลัง เรารู้ดีว่า เขาสามารถทำอะไรให้กับเราได้บ้าง" กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น