วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sbothai :ระบาดไม่หยุด!มิดฟิลด์ตัวเก่งลียงติดโควิด-19

สำนักข่าว sbothai  รายงานฮุสเซม อาอูอาร์ มิดฟิลด์โอลิมปิก ลียง พลาดช่วยทีมในเกมประเดิมเกมลีกน้ำหอม พบ ดิฌง หลังจากตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แถมตอนนี้ยังต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศสด้วย และต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดด้านสุขภาพ

 

 

    ฮุสเซม อาอูอาร์ กองกลางตัวเก่ง "โอแอล" โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ส่งผลให้นักเตะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในแมตช์พบ ดิฌง เกมประเดิมเปิดฤดูกาล 2020/2021 วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่ช่วยให้ ลียง ทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไปไม่สุดทางเมื่อถูก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไล่ตะปบอยู่หมัด ก่อนที่ ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย จะผงาดคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปไปครอบครอง    สำหรับตอนนี้ "โอแอล" ได้ยืนยันว่า อาอูอาร์ ที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายๆ สโมสรชั้นนำที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นต้น ไม่มีอาการป่วยใดๆ ทั้งสิ้น แต่เขาจำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพ

    นอกจากจะพลาดช่วยทีมในเกมปะทะ ดิฌง แล้ว ยังมีความเป็นไปได้ว่า กองกลางพรสวรรค์สูง วัย 22 ปี อาจจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่จะต้องพบกับ บอร์กโดซ์ และ มงต์เปลลิเย่ร์ ด้วย 

ทั้งนี้  ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งจะเรียกตัว อาอูอาร์ มาติดทัพ "ตราไก่" ที่จะลงเล่นรายการ เนชันส์ ลีก พบ  สวีเดน และ โครเอเชีย ในเดือนกันยายนนี้ แต่จากผลการตรวจร่างการดังกล่าวทำให้นักเตะจำเป็นที่จะต้องถอนตัวไปอย่างน่าเสียดาย โดยก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา กับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ 2 มิดฟิลด์สำคัญก็เพิ่งถอนตัวเนื่องจากติดโควิด-19 มาแล้ว
   

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น