วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แทงบอลสโบ:ตอนนี้ก็ยังโกรธ! สมอลลิง จวก โซลชา จะเอาไงก็ไม่พูด

เว็บข่าว แทงบอลสโบ รายงานคริส สมอลลิง แนวรับคนสำคัญของโรม่า ยังแค้นกับการปฏิบัติจากอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปากหนักไม่กล้าบอกกันตรงๆเรื่องอยู่นอกแผนงาน เพราะหลอกให้มีความหวัง แต่สุดท้ายก็ทุบความพยายามนั้นทิ้ง

 


 

"ผมทราบเลยตอน โอเล กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ว่าเวลาของตัวเองกับสโมสรได้นับถอยหลังแล้ว บอกเลยมันทำให้หัวเสียไม่น้อย"

"ประการแรก ผมสมควรได้รับการแจ้งเนิ่นๆ และประการสอง กว่าจะได้ย้ายไปอิตาลี เวลาที่ตลาดเปิดเหลือแค่วันเดียว ส่วนตลาดลีกอังกฤษปิดแล้ว เท่ากับว่า พวกเขาทิ้งผมให้ตกในสถานการณ์ที่โคตรแย่ แล้วมันจำเป็นต้องตัดสินใจ"

"ผมจำได้เลยมีโอกาสคุยกับโซลชา ผมถามตรงๆว่าจะเอายังไงกันแน่? เขาก็อ้ำอึ้งไม่ชัดเจน ไม่แน่ใจเหมือนกันจะส่งผมลงแข่งนัดต่อไปอีกได้เมื่อไหร่?"

"อันที่จริง สถานการณ์ฐานะคนนอกแผนงาน ผมสมควรทราบตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ 2019 เพื่อจะได้วางแผนให้ตัวเองถูก แต่เอาเข้าจริง พวกเขาบีบให้เร่งมือเอาตอนเหลือเวลาวันเดียว"

"แล้วตอนนั้นเมียผมก็เพิ่งเป็นแม่ลูกอ่อน หลายสิ่งหลายอย่างเกิดนาทีสุดท้ายจริงๆ" กองหลังชาวอังกฤษวัย 31 ปีร่ายยาว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น