วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: ห่วยเอง! คล็อปป์รับสภาพลิเวอร์พูลควรแพ้อตาลันต้า

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวเจอร์เก้น คล็อปป์​  กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสภาพ "หงส์แดง" สมควรแพ้ หลังเปิดบ้านพ่าย อตาลันต้า 0-2 ระบุทีมตนเล่นกันไม่ได้เรื่องเอง แถมหาโอกาสจบสกอร์แทบไม่เจอ 

 

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ทีมตนสมควรแล้วที่เป็นฝ่ายปราชัย หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" แพ้ อตาลันต้า 0-2 คารัง แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดสี่ เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

     เกมนี้ทีมเยือนมาได้สองประตูติดๆ ในช่วงครึ่งหลังจาก โยซิป อิลิซิป นาทีที่ 60 และ โรบิน โกเซนส์ นาทีที่ 64 ซึ่งถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัย แต่ "หงส์แดง" ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี 9 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด ทว่ายังไม่การันตีคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย 

     "เราต้องยอมรับมันให้ได้ มันเป็นการพ่ายแพ้ที่คู่ควรสำหรับเรา เราไม่มีปัญหาอยู่แล้วที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ เราเล่นกันไม่ดีเอง แต่เราจำเป็นต้องกลับมาลุยใหม่อีกครั้งในสัปดาห์หน้า (เปิดบ้านเจอ อาแจ็กซ์ วันอังคารที่ 1 ธันวาคม)"

     "มันไม่ใช่เกมที่ดี ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสไม่มาก จนกระทั่งพวกเขามาทำประตูได้ มันเป็นเกมที่ตึงเครียดอย่างเหลือเชื่อ มันถึงเวลาที่เราต้องพักบ้าง เรามีช่วงเวลาที่เล่นกันได้ดี แต่ไม่มีโอกาสแบบเน้นๆ ซึ่งเรื่องแบบนี้มันก็สามารถเกิดขึ้นได้กับทีมอื่นๆ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น