วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

sbothai:ไม่พร้อม!แมนยูส่อไร้ ป็อกบา เยือนเซาธ์แฮมป์ตัน

สำนักข่าว sbothai  รายงานโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มเอง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม ไม่น่าจะช่วยทีมได้ ในเกมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ แต่มีข่าวดีเกี่ยวกับ 3 แข้งหลัก 

 

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส รวมถึง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ชาวสกอตติช มีแนวโน้มที่จะพลาดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ 

     ทั้ง ป็อกบา (เจ็บข้อเท้า) และ แม็คโทมิเนย์ (ยังไม่ฟิต) ต่างไม่ได้ซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ข่าวดีคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ อารอน วาน-บิสซาก้า สามารถลงซ้อมได้อย่างไม่มีปัญหา

     "สกอตต์ และ ปอล ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันนี้ และมีแนวโน้มสูงมากๆ ที่พวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมช่วงสุดสัปดาห์ ส่วน มาร์คัส, วิคตอร์ และ อารอน ลงซ้อมได้ ซึ่งผมก็หวังว่า พวกเขาจะโอเค ถึงแม้ยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ก็ตาม" โซลชา กล่าว

     ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ขณะที่ "นักบุญ" รั้งที่ห้า มี 17 แต้ม จาก 9 นัด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น