วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

sboไทย :นึกว่าเตะโชว์!เลสค็อตต์ซบทีมลีกกระทิงดุ

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า โจลีออน เลสค็อตต์ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ทำให้โลกงงกันไปเลยเมื่อตัดสินใจเซ็นสัญญาเล่นให้กับ ราซิ่ง มูร์เซีย เพราะคิดว่าจะลงสนามแบบเตะโชว์ แต่กลายเป็นว่าต้นสังกัดเตรียมจับลงเล่นแมตช์จริงจังในศึก โกปา เดล เรย์ กลางเดือนธ.ค.นี้ 

 

    โจลีออน เลสค็อตต์ อดีตเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติอังกฤษ และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงเซ็นสัญญากับ ราซิ่ง มูร์เซีย  สโมสรระดับดิวิชั่น 3 ประเทศสเปน เพราะนึกว่าแค่ลงเตะโชว์เฉยๆ แต่กลายเป็นว่าอาจจะช่วยทีมในเกมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

    อดีตแนวรับวัย 38 ปี ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้จัดการคอยดูแลนักเตะที่โดนปล่อยยืมตัวให้กับ แมนฯ ซิตี้ รวมถึงทำงานนักวิเคราะห์เกมลูกหนัง ตกลงที่จะเล่นให้กับ ราซิ่ง มูร์เซีย โดยในเวลานั้นเจ้าตัวคิดว่าเป็นแค่การลงสนามเตะโชว์ ไม่ใช่ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการ

    อย่างไรก็ตามเรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด เพราะ ราซิ่ง มูร์เซีย เตรียมจะส่ง เลสค็อตต์ ลงสนามเปิดตัวให้กับต้นสังกัดใหม่ในเกมปะทะ เลบานเต้ ทีมดังลา ลีกา รอบแรก ในศึกโกปา เดล เรย์ ซึ่งเทียบเท่ากับฟุตบอล เอฟเอ คัพของ อังกฤษ ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ 

    ทั้งนี้ เลสค็อตต์ ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สมัยกับ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าเขาจะลงสนามให้กับ ราซิ่ง มูร์เซีย หรือไม่ แต่กระนั้นหากเจ้าตัวเลือกที่จะลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้อาจจะส่งผลกระทบต่ออาชีพของเขาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก็เป็นได้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น