วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

sboไทย :คอนเต้รับสภาพอินเตอร์ยังห่างชั้นจากเรอัลมาดริด.

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ อินเตอร์ ระบุ "เนรัซซูรี่" ยังห่างชั้นจาก เรอัล มาดริด อีกเยอะ พร้อมบอกว่ามันเล่นได้ยากสุดๆ เมื่อเสียประตูเร็วแถมยังเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนอีก

 

    อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าทีมของตนยังห่างชั้นจาก เรอัล มาดริด อยู่เยอะ หลังจากล่าสุด "เนรัซซูรี่" แพ้อีกฝ่าย 0-2 คารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    นัดนี้ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7 จากลูกจุดโทษของ เอแด็น อาซาร์ และพอถึงนาทีที่ 33 อาร์ตูโร่ วิดาล ก็มาโดนไล่ออกจากสนามอีก ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ในนาทีที่ 59 ทำให้ อินเตอร์ ยังเป็นบ๊วยของกลุ่มนี้ด้วยผลงาน 2 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัด

    คอนเต้ เผยว่า "การเจอกับทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด มันเป็นงานยากเสมออยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังและมีผู้เล่นน้อยกว่าด้วยแล้วน่ะ การจะกลับมาให้ได้ก็เป็นงานยากระดับเข็นครกขึ้นภูเขาเลย ผมคิดว่าเราได้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างพวกเขากับเราแล้วล่ะนะ"

    "อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็ไม่ควรจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราท้อแท้ มันควรจะเป็นการแสดงให้เราเห็นว่ามันมีทางที่เราต้องเดินไปให้ได้ รวมถึงเรื่องที่ว่าเราจำเป็นต้องมีความกระหายในการเล่น, ทำงานอย่างหนัก และถ่อมตัว นอกจากนี้ มันควรจะเป็นเกมที่ทำให้เราตระหนักด้วยว่าตอนนี้เราอยู่ในจุดไหน และไม่ปล่อยให้เสียงจากคนนอกสโมสรมาทำให้เราไขว้เขว ทางเดียวที่จะเดินไปข้างหน้าได้ก็คือการทำงานอย่างหนักและพัฒนาในทางต่างๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

    "ผมไม่คิดว่าแนวรุกของเราเล่นได้แย่เลยนะ เพราะที่ผ่านมาเราก็ยิงได้ตั้งหลายลูก บางทีตอนนี้เราอาจจะเสียประตูเยอะไปหน่อย เหมือนที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าเกมนี้มันยากมากๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และมันก็กลับมาได้ยากเมื่อคุณโดนใบแดงที่เกิดจากการประท้วง"

    "เราต้องยอมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ที่จริงวันนี้เราเล่นได้ดีกว่าและดุดันกว่าเกมที่ไปเยือน มาดริด แต่มันก็เป็นเกมที่เล่นได้ยากเมื่อทีมของคุณแทบจะเสียประตูทันทีตั้งแต่เริ่มเกมแล้วมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน มันทำให้เราเล่นได้ยากมากๆ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็คิดว่าวันนี้ทีมของเราทำงานกันหนักมากๆ แล้ว และพยายามกันอย่างเต็มที่ด้วย อย่าลืมนะว่านี่เราเจอกับ เรอัล มาดริด ไม่ได้เจอกับทีมระดับบ๊วยของตารางคะแนนสักหน่อย"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น