วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

sbothai:ซลาตันเผยแล้วพักนานหรือไม่หลังเจ็บต้นขา

สำนักข่าว sbothai  รายงานหลังจากเจ็บตรงต้นขาจากเกมที่ชนะ นาโปลี ล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิดมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ก็บอกเองว่าต้องพักเพียง 1 หรือ 2 สัปดาห์ พร้อมบอกว่าคิดถึงการเล่นให้ทีมชาติสวีเดนเหมือนกัน

 

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าตนจะหมดสิทธิ์ลงสนามเพียง 1 หรือ 2 สัปดาห์เท่านั้น

    ดาวเตะชาวสวีดิชได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาจากนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปชนะ นาโปลี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาซึ่งมันก็ทำให้หลายคนกลัวว่าเขาจะต้องพักเป็นเวลานาน ทั้งที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังฟอร์มร้อนแรงจนถึงขั้นนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกจากการทำไปแล้ว 10 ลูก

    "มันไม่ได้ร้ายแรงอะไรหรอก ผมต้องพักแค่ 1 หรือ 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง" ดาวเตะวัย 39 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อาฟทอนบลาเด็ต สื่อของบ้านเกิด

    อิบราฮิโมวิช เสริมว่าตนคิดถึงการเล่นให้ทีมชาติเหมือนกัน โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยจุดประเด็นไปแล้วว่าอาจจะกลับมาเล่นให้ทีมชาติ "ใช่ ผมคิดถึงการเล่นให้ทีมชาติ มันชัดเจนอยู่แล้ว ผมอยากลงเล่นใน เฟรนด์ส อารีน่า ผมอยากให้มันเป็นกำแพงสีเหลือง หรืออะไรก็ตามที่เราเรียกกันในตอนนี้ ผมคิดถึงภาพที่ได้ลงเล่น, ได้สวมเสื้อสีเหลือง และเห็นเสื้อสีเดียวกันเต็มไปหมดไหมน่ะเหรอ ? แน่นอนว่าผมคิดถึงมัน คนที่ไม่คิดถึงเรื่องแบบนั้นคือคนที่เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปแล้ว และผมก็ยังไม่ได้แขวนสตั๊ดเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น