วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: เริ่มหมดแรง!ยูเวนตุสพัก โรนัลโด้ เกมฉะเบเนเวนโต้

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวอันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ จะได้พักแข้งในเกมเยือน เบเนเวนโต้ วันเสาร์นี้ แต่ได้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ คืนทัพ

 

     อันเดรีย ปีร์โล่ เฮดโค้ชคนดังของ ยูเวนตุส ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส จะได้พักแข้งในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวบุกไปเยือน เบเนเวนโต้ วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ โรนัลโด้ กรำศึกหนักมาตลอดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล

     นอกจากนี้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน อาจจะได้พักแข้งเช่นกัน แต่ข่าวดีสำหรับ ยูเวนตุส คือ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง พร้อมกลับมาช่วยทีม หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บเรียบร้อย 

     "แนวรับจะมีการปรับเปลี่ยน อเล็กซ์ ซานโดร ดูล้าหน่อยๆ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยพักแข้งไปนานร่วมสองเดือน แต่เขาจะเดินทางไปกับเราด้วย โชคดีที่ตอนนี้ โบนุชชี่ กลับมาแล้ว และลงซ้อมกับทีมเรียบร้อย ขณะที่ คริสเตียโน่ จะได้พัก เพราะเขามีอาการล้า หลังจากที่ลงเล่นมาติดๆ หลายเกม เราจึงไม่มีแผนที่จะพาเขาไป เบเนเวนโต้ ด้วย" ปีร์โล่ กล่าว 

     เวลานี้ ยูเวนตุส รั้งอันดับสี่ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 16 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง 4 แต้ม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น