วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet : แม็กไกวร์ ขอเชิดชูคาวานี่โคตรเก่ง

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่าแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังจอมแกร่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวยไส้แตกยก เอดินสัน คาวานี่ เป็นสุดยอดนักเตะของจริง หลังหัวหอกจอมเก๋าลงเล่นแค่ 45 นาทีก็สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีม และยังมีส่วนต่อชัยชนะในแมตช์เยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย

 

               แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องขอชื่นชอบฟอร์มการเล่นของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าจอมเก๋า หลังสวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในแมตช์พลิกนรกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

               "ผีแดง" ตกเป็นรองอย่างน่าเป็นห่วงเมื่อโดน "นักบุญ" นำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก โดยครึ่งหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจแก้เกมด้วยการส่ง คาวานี่ ลงสนาม และหัวหอกชาวอุรุกวัยไม่ทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต้องผิดหวังเมื่อสวมบทซูเปอร์ซับนำต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสำเร็จได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

               แม็กไกวร์ แสดงความเห็นว่า "เราสร้างโอกาสได้มากมาย เรารู้สึกว่าเราต้องเจอกับเรื่องยากลำบากจากสกอร์ที่ถูกนำในช่วงพักครึ่ง เราตามหลังพวกเขา 2 ประตู เรารู้สึกเราต้องพยายามสู้กันต่อไป ประตูถัดมามีความสำคัญมากๆ เรายังคงเชื่อมั่น และมั่นใจ ขอบคุณ เอดินสัน ที่ลงมาช่วยยิงประตูให้เรา"

              "มันเป็นเรื่องน่าแปลกเพราะการตามหลัง 2-0 ในช่วงพักครึ่งซึ่งเรารู้สึกว่าเรายังอยู่ในเกม เรารู้ว่าเราสามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ ในครึ่งแรกเรามีโอกาสสวยๆ หลายครั้ง เรารู้ว่าเราต้องพัฒนาขึ้น ต้องมีความกระตือรือร้นในการเล่นมากขึ้น และฉกฉวยโอกาสของเราให้ได้"

              "เมื่อเราได้ประตูตีเสมอ 2-2 มันรู้สึกว่าต้องมีทีมเดียวที่จะได้ชัยชนะในเกมนี้ เขา (คาวานี่) มีการเคลื่อนที่ได้อย่างสุดยอดมากๆในกรอบเขตโทษ มันเป็นอะไรที่ดีเยี่ยมที่ผมได้ลงเล่นร่วมกับเขาระหว่างฝึกซ้อม เขามักจะเคลื่อนที่หาตำแหน่งตลอดเวลา เรารู้ถึงสิ่งที่เขามี และสามารถนำมาใช้กับสโมสรแห่งนี้ มันสำคัญมากๆ ที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอดจริงๆ" แม็กไกวร์ กล่าว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น