วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

sbothai:เผยเหตุผลไร้มาติปลงช่วยลิเวอร์พูลบู๊ไบรท์ตัน

สำนักข่าว sbothai  รายงานนักข่าวดังเผยเหตุผล เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ส่ง โฌแอล มาติป ลงคุมแนวรับ ลิเวอร์พูล เกมเยือน ไบรท์ตัน เพราะต้องการให้พักบ้างเท่านั้นเอง

 

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปลี่ยนแปลงนักเตะถึง 6 ตำแหน่งจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ในนัดบุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่สนาม เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เกมนี้ คล็อปป์ ให้โอกาส ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น ได้ลงเล่น พรีเมียร์ลีก เกมแรกในซีซั่นนี้ แล้วดร็อป ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล เป็นเพียงตัวสำรองอยู่ที่ข้างสนาม

    นอกจากนั้น กุนซือชาวเยอรมัน ยังส่ง แน็ต ฟิลลิปส์ ลงมายืนเป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาบินโญ่ อีกด้วย หลังจากตอนแรกเป็นที่คาดว่า โฌแอล มาติป จะได้ลงมาคุมแนวรับ

    ขณะที่ เอียน ดอยล์ นักข่าวของ ลิเวอร์พูล เอคโค่ ยืนยันว่า มาติป ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด เพียงแค่ คล็อปป์ ต้องการให้กองหลังร่างโย่งได้พักบ้างหลังลงเล่นมา 2 เกมติด 

    ดอยล์ ทวีตข้อความว่า "ไม่มี โฌแอล มาติป ในวันนี้ ลิเวอร์พูล แค่จัดการดูแลเรื่องเวลาลงเล่นของกองหลังหลังลงเล่นเป็นตัวจริง 2 เกมติดในรอบ 4 วันช่วงต้นสัปดาห์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น