วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล: ชิรูด์ ย้ำพร้อมช่วย เชลซี ทุกเมื่อแม้ต้องนั่งสำรองตลอด

ผู้สื่อข่าว เว็บแทงบอล เล่าว่าโอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าจอมเก๋าของ เชลซี ยืนยันว่าเขาจะมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปเมื่อได้รับโอกาสในการลงสนาม หลังจากที่เป็นคนทำประตูชัยในเกมล่าสุดให้กับสโมสร ตามรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต




ดาวยิงชาวฝรั่งเศสถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึ่งหลังและทำประตูชัยให้ สิงห์บลู เอาชนะ แรนส์ ไปได้ 2-1 พาทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นทีมแรกของอังกฤษ

"เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ เราเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ แม้มันจะเป็นเรื่องที่ยากเย็นก็ตาม" ชิรูด์ กล่าวลังจบเกม

"เห็นได้ชัดว่าสำหรับการเป็นนักเตะในแนวรุกเมื่อโค้ชส่งคุณลงสนาม คุณก็ต้องทำอะไรซักอย่าง ซึ่งตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับสิ่งที่ผมจะต้องทำ เมื่อถูกเรียกให้ลงสนาม ผมก็ต้องหน้าที่ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น