วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

sbothai:บ้าบอคอแตก! ฮาเมส ปัดข่าวเป็นหัวโจกความขัดแย้งในก๊วนทีมชาติโคลอมเบีย

สำนักข่าว sbothai  รายงานฮาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมคเกอร์คนเก่งของเอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนเองไปมีส่วนร่วมทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมชาติโคลอมเบีย หลังเกมแพ้อุรุกวัย 0-3 ในศึกคัดบอลโลก 2022 เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา

 




"ผมขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสม การทะเลาะวิวาท, ทำร้ายกัน, การโต้เถียง ทุกๆอย่างในกลุ่มผู้เล่น ซึ่งผมถูกพาดพิงถึงว่า เป็นผู้นำความขัดแย้ง หลังจบเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก"

"สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามและผลการแข่งขันที่โชคร้าย ไม่ได้ลุกลามไปไกลกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม ผมมีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมและให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีมชาติโคลอมเบียทุกคน ทั้งในห้องแต่งตัวและชีวิตส่วนตัวเสมอ"

"เราต้องเคลียร์ข้อสงสัยทั้งหมดเกี่ยวกับความกลมกลืนและบรรยากาศในห้องแต่งตัว แม้อารมณ์เสีย แต่ไม่ได้เกิดความขัดแย้งใดๆระหว่างเราแน่นอน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น